Tin Tức

KEM TẮM TRẮNG MIHO TRẮNG NHANH MÀ KHÔNG HẠI DA


- Kem tắm trắng MIHO làm trắng da nhanh bằng phương pháp Oxygen nguyên tử nên không hại da, không ăn nắng. Hiệu quả sau 25 phút, da trắng sáng, mịn màng ngay lần đầu sử dụng.

- Đặc biệt hơn, MIHO đang độc quyền bí quyết công nghệ sản xuất kem tắm trắng da theo phương pháp Oxygen nguyên tử.  

- Sau khi tắm trắng, bạn sẽ có làn da trắng tự nhiên, không trắng bệt, không trắng tái xanh thiếu sức sống.

- Kem tắm trắng MIHO không chứa các chất cấm như: Dexamethasone, Thủy Ngân (Hg), Betamethasone, Hydrocortisone … gây bào mòn da, hư da.

- Sản phẩm được Sở Y Tế cấp số công bố và được sản xuất tại nhà máy mỹ phẩm MIHO đạt chuẩn CGMP-Asean do Cục quản lý dược – Bộ Y tế cấp.

Sản phẩm  đã có mặt trên thị trường trong nước và ngoài nước hơn 20 năm, được người tiêu dùng đánh giá là hiệu quả và an toàn cho da.

Nguồn gốc phương pháp Oxygen nguyên tử [o] (hay còn gọi là cơ chế nhuộm da) :

[o]  làm trắng da nhanh, an toàn, hiệu quả mà không hại da, cơ chế này đã được nhà khoa học Mỹ phát minh năm 1957, hơn 60 năm qua đã được ứng dụng nhiều ở Châu Âu, Mỹ… Trong những thập niên gần đây, do phong tục tập quán, người Châu Âu, Mỹ…không còn thích làn da trắng, mà thay vào đó họ thích làn da nâu. Cho nên để có làn da nâu họ phải tắm nắng hoặc sử dụng kem “làm nâu da không qua tắm nắng”.

Tuy nhiên, đối với người Châu Á thì rất thích có làn da trắng sáng. Nên thị trường có đầy rẫy các loại sản phẩm làm trắng da, trong số đó không ít loại sử dụng các chất cấm để làm trắng da nhanh như : Dexamethasone, Thủy Ngân (Hg), Betamethasone, Hydrocortisone … sử dụng sản phẩm chứa các chất này, thời gian đầu mới sử dụng da rất đẹp, về sau da trở nên xấu dần và hư da, một số trường hợp có biến chứng nghiêm trọng, để lại hậu quả khó lường.

Cơ chế làm trắng da bằng Oxygen nguyên tử [o]:

Thông thường, sản phẩm kem tắm trắng MIHO gồm có hai phần: Phần kem và Phần bột.

-Phần kem : Chứa Hydrogen Peroxide và tá dược. Về cấu tạo hóa học Hydrogen Peroxide, liên kết Oxygen trong công thức cấu tạo là liên kết không bền, luôn có xu hướng phóng tích ra [o] .

-Phần bột : Chứa nhóm chất mà khi trộn cùng Phần kem sẽ tạo phản ứng phóng tích ra [o]  .

Vì vậy, khi sản xuất phải chứa Phần kem và Phần bột riêng. Nếu để cùng thì lượng [o] tích tụ làm phù, bể bao bì ([o]  là chất khí).

Khi thoa lên da [o] có tác dụng chuyển hóa các sắc tố màu nâu sẫm của da sang màu trắng sáng, da sẽ trắng hơn . Nên được gọi là làm trắng theo cơ chế nhuộm da.

Ưu điểm của cơ chế này là da không bị bào mòn, không làm hư da, da không bị bắt nắng hơn so với trước khi sử dụng.

Kết quả test kem tắm trắng MIHO nhau thai cừu lần 1

 

Những ngày đầu nên tắm trắng mỗi ngày một lần, sau 07 ngày tắm, làn da sạm đen sẽ thay bằng một làn da mới trắng sáng, chắc khỏe, bật tông thấy rõ và đều màu hơn. Liệu trình trên có thể thay đổi tùy theo mức độ trắng mà bạn mong muốn vì Kem tắm trắng MIHO càng tắm càng trắng.

Để duy trì độ trắng và làm giảm quá trình lão hóa, sau khi tắm trắng nên thoa kem dưỡng trắng da toàn thân .

Lưu ý :

Trước khi sử dụng trộn Phần kem và Phần bột với nhau. Quá trình trộn này cần thực hiện nhanh để hạn chế thất thoát [o] .

Khi thoa kem lên da, cần thoa lớp kem đủ dày. Vì khi thoa lên da phản ứng phóng thích [o] tiếp tục xảy ra, lớp kem sẽ làm chậm sự bay hơi của [o], tức kéo dài thời gian [o] tiếp xúc với da, tăng tác dụng làm trắng da./.  


Các tin khác

GIA CÔNG MỸ PHẨM TỪ A-Z

Khởi nghiệp cùng MIHO ! Bạn muốn có thương hiệu riêng cho mình nhưng không đủ tài chính, giải pháp hữu hiệu nhất là gia công. Gia công mỹ phẩm trọn gói hoặc bán..

Tắm trắng da mặt tại nhà chuẩn như spa

Trắng sáng, bật tông nhanh, hiệu quả ngay lần đầu sử dụng, không hư da, không bắt nắng

TẮM TRẮNG DA MẶT TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ NHANH

Tạm biệt làn da đen sạm, tự tin giao tiếp chỉ với vài bước đơn giản với tắm trắng da mặt của MIHO

KEM TẮM TRẮNG TOÀN THÂN TRẮNG DA BẰNG OXYGEN NGUYÊN TỬ

Dòng sản phẩm trắng nhanh mà không hại da, không bào mòn da và không ăn nắng.

Tắm trắng bằng kem tắm trắng có hại không?

Chọn lựa đúng sản phẩm và phương pháp thì tắm trắng là giải pháp tuyệt vời, vị cứu tinh cho làn da đen sạm và không đều màu

KEM TẮM TRẮNG HIỆU QUẢ SAU 25 PHÚT

Để có làn da trắng sáng mà không hư da, không bắt nắng sao không thử kem tắm trắng hiệu quả MIHO.

Tắm trắng da mặt tại nhà

Tắm trắng da mặt cho nam của MIHO trắng nhanh, đơn giản, dễ thực hiện tại nhà, bật tông thấy rõ, da sáng bóng, chắc khỏe và đều màu hơn

Tắm trắng có hại da không ?

Câu hỏi đầu tiên khi bạn muốn tắm trắng là tắm trắng có hại không, có nên tắm trắng không ?

Thông tin liên hệ


Chính sách

Follow Us

Copyright 2019 © MY PHAM MIHO

Chăm sóc khách hàng

Tư vấn - Báo giá Zalo:  0908056010

Ordered successfully