Tin Tức

Kem tắm trắng hiệu quả nhanh


Đừng nghe theo những lời quảng cáo có cánh để rồi “rước họa vào thân” khi sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc, không rõ thành phần. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện tràn lan các sản phẩm làm trắng da nhanh, nhưng tiềm ẩn nguy hiểm khó lường. Để làm trắng da nhanh, không ít sản phẩn đã sử dụng các chất cấm như: Dexamethasone, Thủy Ngân (Hg), Betamethasone, Hydrocortisone …khi sử dụng các sản phẩm chứa các chất này thời gian đầu da rất trắng rất đẹp nhưng lâu dài da trở nên xấu để lại những hiểm họa như: hư da, bào mòn da, viêm da, ung thư da…Tất cả các phương pháp làm đẹp an toàn đều phải kiên trì thực hiện mới có hiệu quả chắc chắn.

Tắm trắng không gây hại da nếu biết lựa chọn phương pháp tắm trắng an toàn. Sản phẩm kem tắm trắng hiệu quả - an toàn phải đến từ những thương hiệu uy tín và đã được đăng ký với Cơ quan y tế. Với phương châm nghe rất đơn giản nhưng hoàn toàn phù hợp trong bối cảnh hiện nay “mỹ phẩm không làm cho da tốt hơn, thì nó cũng không làm cho da xấu đi”, chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm của MIHO không gây hại da, không sử dụng chất cấm. Kem tắm trắng MIHO làm trắng da bằng Oxygen nguyên tử nên không hại da, giúp da trắng nhanh ngay lần đầu sử dụng.

Kem tắm trắng MIHO an toàn không hư da

-Sản phẩm kem tắm trắng MIHO làm trắng da bằng Oxygen nguyên tử [o] hay còn gọi là cơ chế nhuộm da. Ưu điểm của cơ chế này là da không bị bào mòn, không làm hư da, da không bị bắt nắng hơn so với trước khi sử dụng.

-Kem tắm trắng MIHO không chứa các chất cấm làm trắng da nhanh như : Dexamethasone, Thủy Ngân (Hg), Betamethasone, Hydrocortisone …

-Sản phẩm đã được Sở Y Tế cấp số công bố.

-Và được sản xuất tại nhà máy mỹ phẩm MIHO đạt chuẩn CGMP-Asean do Cục quản lý dược – Bộ Y Tế cấp.

-Sản phẩm đã có mặt trên thị trường trong nước và ngoài nước hơn 20 năm.

Cơ chế làm trắng da bằng Oxygen nguyên tử [o] của Kem tắm trắng MIHO

Thông thường, trong sản phẩm kem tắm trắng MIHO gồm có hai phần: Phần kem và Phần bột.

-Phần kem : Chứa Hydrogen Peroxide và tá dược. Về cấu tạo hóa học Hydrogen Peroxide, liên kết Oxygen trong công thức cấu tạo là liên kết không bền, luôn có xu hướng phóng tích ra [o] .

-Phần bột : Chứa nhóm chất mà khi trộn cùng Phần kem sẽ tạo phản ứng phóng tích ra [o]  .

Vì vậy, khi sản xuất phải chứa Phần kem và Phần bột riêng. Nếu để cùng thì lượng [o] tích tụ làm phù, bể bao bì ([o]  là chất khí).

Khi thoa lên da [o] có tác dụng chuyển hóa các sắc tố màu nâu sẫm của da sang màu trắng sáng, da sẽ trắng hơn . Nên được gọi là làm trắng theo cơ chế nhuộm da.

Kem tắm trắng MIHO trắng bật tông nhanh

-Phương pháp [o]  làm trắng da nhanh, an toàn, hiệu quả, mà không hại da. Da trắng nhanh sau 25 phút , trắng sáng, mịn màng ngay lần đầu sử dụng.

Kết quả test kem tắm trắng MIHO lần 1

-Những ngày đầu nên tắm trắng mỗi ngày một lần, sau 7 ngày làn da sạm đen sẽ thay bằng một làn da mới trắng sáng, chắc khỏe, bật tông thấy rõ và đều màu hơn. Liệu trình tắm trắng trên có thể thay đổi tùy theo mức độ trắng mà bạn mong muốn vì Kem tắm trắng MIHO càng tắm càng trắng.

-Để duy trì độ trắng và làm giảm quá trình lão hóa, sau khi tắm trắng nên thoa kem dưỡng trắng da  .

ĐT/zalo 0908056010 để được tư vấn tận tình hoặc để lại lời nhắn chúng tôi sẽ liên lạc lại sớm nhất.

Ship COD toàn quốc


Các tin khác

KEM TẮM TRẮNG MIHO TRẮNG NHANH MÀ KHÔNG HẠI DA

Tìm hiểu cơ chế làm trắng da của kem tắm trắng MIHO

GIA CÔNG MỸ PHẨM TỪ A-Z

Khởi nghiệp cùng MIHO ! Bạn muốn có thương hiệu riêng cho mình nhưng không đủ tài chính, giải pháp hữu hiệu nhất là gia công. Gia công mỹ phẩm trọn gói hoặc bán..

Tắm trắng da mặt tại nhà chuẩn như spa

Trắng sáng, bật tông nhanh, hiệu quả ngay lần đầu sử dụng, không hư da, không bắt nắng

TẮM TRẮNG DA MẶT TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ NHANH

Tạm biệt làn da đen sạm, tự tin giao tiếp chỉ với vài bước đơn giản với tắm trắng da mặt của MIHO

KEM TẮM TRẮNG TOÀN THÂN TRẮNG DA BẰNG OXYGEN NGUYÊN TỬ

Dòng sản phẩm trắng nhanh mà không hại da, không bào mòn da và không ăn nắng.

Tắm trắng bằng kem tắm trắng có hại không?

Chọn lựa đúng sản phẩm và phương pháp thì tắm trắng là giải pháp tuyệt vời, vị cứu tinh cho làn da đen sạm và không đều màu

KEM TẮM TRẮNG HIỆU QUẢ SAU 25 PHÚT

Để có làn da trắng sáng mà không hư da, không bắt nắng sao không thử kem tắm trắng hiệu quả MIHO.

Tắm trắng da mặt tại nhà

Tắm trắng da mặt cho nam của MIHO trắng nhanh, đơn giản, dễ thực hiện tại nhà, bật tông thấy rõ, da sáng bóng, chắc khỏe và đều màu hơn

Thông tin liên hệ


Chính sách

Follow Us

Copyright 2019 © MY PHAM MIHO

Chăm sóc khách hàng

Tư vấn - Báo giá Zalo:  0908056010

Ordered successfully